CHỌN DANH MỤC
0 - 120,000 đ        

Những tiêu chí hàng đầu để lựa chọn ra Spa uy tín và chất lượng

Đến các spa để làm đẹp không còn là điều xa lạ với các chị em phụ nữ. Với vô số các Spa mọc lên như nấm, các chiến lược marketing bởi những lời có canh, khiến cho không ít chị em lâm vào hoàn cảnh không biết tin vào đâu. Khó khăn là thế, nhưng để nhận biết được 1 thẩm mỹ viện có chất lượng dịch vụ tốt và độ uy tín cao cũng không phải là khó, cũng tìm hiểu các tiêu chí, để lựa chọn được spa uy tín và chất lượng để đặt niềm tin.

Các tiêu chí để đánh giá chất lượng các thẩm mỹ viện ở Hà Nội

Cơ sở thẩm mỹ phải được cấp giấy phép hoạt động do Bộ y tế cấp

Một trong những tiêu chí hàng đầu của các thẩm mỹ viện tốt nhất Hà Nội là được Bộ y tế cấp phép hoạt động kinh doanh thẩm mỹ. Để được giấy phép này, viện thẩm mỹ phải trải qua những quy định khắt khe về vệ sinh y tế và đảm bảo an toàn do Bộ y tế trực tiếp thanh tra và đánh giá.

 

Đội ngũ y bác sĩ

Tiếp theo quan trọng không kém là đội ngũ y bác sĩ của thẩm mỹ viện, chiếm đến 60% thành công của một thẩm mỹ viện. Các bác sĩ phải có chứng chỉ hành nghề, tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm để đem lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Hiện nay các thẩm mỹ viện nổi tiếng ở Hà Nội có rất nhiều bác sĩ giỏi và có tâm huyết.

Đội ngũ bác sỹ quyết định 80% đến chất lượng của các thẩm mỹ viện tại Hà Nội

Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Một thẩm mỹ viện uy tín và được lòng khách hàng cần phải có các công nghệ làm đẹp tân tiến và hiện đại, mang đến những dịch vụ làm đẹp tốt nhất, hạn chế tối đa những tổn thương có thể gây ra cho khách hàng. Ứng dụng công nghệ càng hiện đại, thẩm mỹ viện càng thu hút khách hàng.

 

Hệ thống cơ sở vật chất

Các thẩm mỹ viện ở Hà Nội hiện nay đều có hệ thống cơ sở vật chất sạch sẽ và hiện đại, hệ thống phòng phẫu thuật, phòng điều trị da được cách ly, vô trùng, đáp ứng tốt nhất yêu cầu cơ bản của 1 dịch vụ. Một cơ sở hiện đại và đẹp lung linh cũng luôn gây được sự tin tưởng cho khách hàng.

Trang thiết bị y tế hiện đại mang đến cảm giác yên tâm và tin tưởng cho khách hàng

 

Phản hồi của khách hàng

Một thẩm mỹ viện ở Hà Nội khii nhận được phản hồi tích cực của khách hàng, chất lượng dịch vụ, cung cách phục vụ...là những đánh giá đầu tiên của khách hàng. Một thẩm mỹ viện hiện đại và sang chảnh nhưng lại không được feedback tốt thì vẫn sẽ không thể thu hút khách hàng được. Hiện nay hầu như các thẩm mỹ viện tại Hà Nội đều nhờ những phản hồi tích cực của khách hàng nên mới ngày càng thu hút.

 

2. Địa chỉ Thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội

Được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay và nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng cũng như đạt những tiêu chí vàng ở trên, Spa Deaura được biết đến là một trong những thẩm mỹ viện ở Hà Nội.

Deaura là gì ?Trải qua hơn 10 năm phát triển và giữ vững ở vị trí dẫn đầu, Deaura ngày càng từng bước khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế. Những đóng góp không ngừng nghỉ đã được ghi nhận xứng đáng với những giải thưởng cao quý do hội đồng chuyên môn và người tiêu dùng bình chọn: Thương hiệu Vàng lĩnh vực làm đẹp 2012, Dịch vụ uy tín chất lượng 2013, Dịch vụ Tin - Dùng Việt nam 2014, Top 10 Spa uy tín chất lượng nhất tại Việt nam 2014 - 2015.

Deaura sở hữu không gian xa hoa, sang trọng với các khu dịch vụ đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế theo phong cách hoàng gia, tạo cảm giác thư thái khi khách hàng đến và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp.

Với đội ngũ hơn 50 chuyên gia trong và ngoài nước kinh nghiệm lâu năm và tay nghề cao, ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, Deaura tự hào đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hàng nghìn khách hàng, trong đó có hơn 20 người nổi tiếng, 40.000 doanh nhân chính khách..

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ làm đẹp tại spa deaura có tốt không vui lòng nhấn tại đây.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên về các thẩm mỹ viện ở Hà Nội, chị em có thể tìm cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín và tốt nhất.

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm