CHỌN DANH MỤC
0 - 120,000 đ        

thông báo tổng quan dự án condotel Địa Trung Hải Phú Quốc - Sun Group

Condotel Địa Trung Hải Phú Quốc có chủ đầu tư là tập đoàn Sun Group được xây dựng phía nam đảo Phú Quốc và được tận hưởng phần nhiều các lợi thế về vị trí vàng này. Nằm trong khu vực quy tụ dân cư sầm uất và thu hút khách du lịch bậc nhất đảo ngọc, căn hộ khách sạn sở hữu tiềm năng vững mạnh và thu lợi nhuận rất lớn lâu dài.

Vị trí condotel địa trung hải phú quốc sun group(3)

Hơn nữa, hệ thống liên lạc ở đây còn được xây dựng đồng bộ, tiên tiến hóa giúp du khách chuyển di dễ dàng. Phương pháp phi trường Phú Quốc chỉ 15 phút đi ô tô, sắp nhà ga cáp treo Hòn Thơm và dễ dàng trong việc đi lại tới các điểm du lịch nổi danh trên đảo khác.

đẳng cấp TIỆN NGHI trong khoảng CẲN HỘ VÀ TỔNG DỰ ÁN đem lại

các căn hộ Condotel Địa Trung Hải Phú Quốc đều được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải tinh tế trong khoảng màu sắc cho tới nội thất dùng. Phong cách này có đặc trưng là gần gũi sở hữu thiên nhiên, màu sắc tươi tỉnh và nội thất tiên tiến, tiện nghi. Đây sẽ là căn hộ trong mơ của bất cứ ai có cơ hội trải nghiệm.

Thiết kế dự án condotel Địa Trung Hải Phú Quốc sun group

không chỉ vậy, du khách còn được tận hưởng sang trọng tiện ích trong khoảng tổng quan dự án condotel Địa Trung Hải Phú Quốc đem đến, đấy là tổ hợp nhà hàng, bể bơi, spa, gym, vui chơi giải trí… được xây dựng trong cùng khu vực để phục vụ nhu cầu đời thường của con người một cách thức cẩn thận nhất.

ích lợi từ ĐẦU TƯ CONDOTEL ĐỊA TRUNG HẢI

– Lợi nhuận trong khoảng việc cho thuê Condotel Địa Trung Hải Phú Quốc được chia sở hữu tổ chức quản lý tài sản, chủ nhân không phải trả trước chi phí cho sự điều hành này mà công ty sẽ trực thu nạp từ khoản lời thu được.

– Mức chia sẻ lợi nhuận cao nhất hiện nay trên thị trường Condotel: chia sẻ 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê và cam kết dự định ko thấp hơn 9% giá trị biệt thự/năm trong 9 năm. Cam kết sinh lời giúp các nhà đầu tư Condotel Địa Trung Hải Phú Quốc sở hữu thể hoàn toàn im tâm về lợi nhuận cũng như sự ổn định, an toàn cho khoản tiền đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng.

Tiện ích dự án condotel địa trung hải phú quốc sun group

– Tặng 15 đêm nghỉ miễn phí/ năm trong 9 năm trên cùng hệ thống nghỉ dưỡng của Sungroup.

có những tiềm năng quyến rũ như trên, Condotel Địa Trung Hải vững chắc sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản năm nay. Những nhà đầu tư phải thật sự sáng láng và nhanh tay nắm bắt để có dịp đầu tư an toàn và lợi nhuận cao.

Nguồn: https://sky-realty.com.vn/tong-quan-du-an-condotel-dia-trung-hai-phu-quoc/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm